Lượt xem:

Đọc bài viết

Tết Trung Thu theo Âm lịch là ngày Rằm tháng 8 hằng năm (tức 15/8), đây đã trở thành ngày tết của trẻ em (Tết Thiếu nhi), hay còn có nhiều tên gọi là Tết trông Trăng hay Tết hoa đăng,… Mỗi mùa Trung Thu về, các bé thiếu nhi lại có cơ hội hòa mình vào không khí của những sự tích cây đa, chú cuội, chị hằng, tiếng trống lân. Những chiếc đèn ông sao và những chương trình cực kỳ vui nhộn trong đêm hội trăng rằm.

Để có được một chương trình Trung Thu thật đầy đủ và trọn vẹn là một điều không hề dễ dàng , với điều kiện cơ sở vật chất nhà trường hiện đang sửa chữa. Cần phải có kinh nghiệm và đội ngũ giáo viên yêu thương học sinh để cùng nhau tạo nên một đêm Trung Thu cho các bé một cách đầy đủ, giàu không khí nhất. Nhận thấy được nhu cầu đó, đội ngũ cô trò trường PTDTNT THCS&THCS huyện Đăk R’Lâp đã cùng chung tay để tạo cho các em có một đêm trung thu xa gia đình đầy ý nghĩa để các em cảm nhận được niềm yêu thương của các thầy cô nội trú đối với các em. Đây cũng là niềm động viên tạo động lực cho các em phấn đấu trong học tập.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngoài sự quan tâm của nhà trường thầy cô giáo còn có sự quan tâm liên kết của phía cơ quan công an huyện đã kết nối những tấm lòng hảo tâm tình nguyện đến với các em.

Ngày hội Trung thu được tổ chức không thể thiếu những tấm lòng quan tâm đến cộng đồng, hỗ trợ cho nhà trường vật chất và tinh thần để lo cho các cháu được chu đáo.

Thành thật cám ơn lãnh đạo của nhà trường luôn gắn bó cùng các em trong suốt năm qua, cám ơn sự quan tâm của các nhà hảo tâm cơ quan công an huyện cùng  với sư thầy những tấm lòng vì cộng đồng đáng trân trọng  đã lo cho các cháu được chu đáo  và góp phần làm cho ngày Hội Trung Thu thiếu nhi thêm phấn khởi.

 

 

BT Đoàn: Bùi Yến