Trường PT DTNT THCS Và THPT Huyện Đăk R’Lấp Long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2017 -2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 05/09/2017 cùng với hàng triệu học sinh cả nước, gần 200 học sinh trường PTDTNT THCS và THPT Huyện ĐăkR’Lấp đã hân hoan bước vào năm học mới 2017- 2018. Đến tham dự lễ khai giảng, nhà trường hân hạnh được đón tiếp quý đại biểu: Ông Điểu Xuân Hùng, ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Tỉnh Đắk Nông: Ông Mai Đức Nghĩa, phó chánh thanh tra Sở giáo dục và đào tạo Tỉnh Đắk Nông: Ông Lê Mai Toản, ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, phó Chủ tịch huyện ĐắkR’Lấp: Ông Nguyễn Bá Lý, phó công an huyện ĐắkR’Lấp. Về dự buổi lễ còn có sự hiện diện của các ông, bà trong Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường.

Sau nghi thức khai mạc, ông Lê Mai Toản, ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, phó Chủ tịch huyện ĐắkR’Lấp đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi tới quý thầy giáo, cô giáo và các em học sinh trên cả nước nhân dịp khải giảng năm học 2017-2018.

Trọng tâm của buỗi lễ là diễn văn khai giảng năm học mới của thầy Trần Văn, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Bài diễn văn tuy ngắn gọn nhưng đã khái quát được các chương trình hành động của nhà trường và những lời căn dặn đầy trách nhiệm của thầy Hiệu trưởng đối với học sinh, đó là sự quyết tâm xây dựng nhà trường thành một địa chỉ đáng tin cậy để giáo dục và nuôi dạy con em đồng bào các dân tộc thiểu số trong huyện.

Sau bài diễn văn là tiếng trống khai trường vang lên giòn giã báo hiệu năm học mới bắt đầu với biết bao niềm tin và hy vọng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Điểu Xuân Hùng, ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Tỉnh Đắk Nông có đôi lời phát biểu chỉ đạo và chúc mừng gửi tới thầy và trò trường PT DTNT THCS và THPT Huyện ĐắkR’Lấp nhân dịp khai giảng năm học mới.

Tại buổi lễ, ông Mai Đức Nghĩa, phó chánh thanh tra Sở giáo dục và đào tạo Tỉnh Đắk Nông, đại diện cho HĐND tỉnh, Tỉnh ủy, UBND  tỉnh trao tặng 10 xuất học bổng cho các em học sinh đạt danh hiệu xuất sắc trong học tập năm học 2016-2017.

Để tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các quý thầy giáo, cô giáo trong nhà trường, ông Điểu Đan, đại diện cho phụ huynh nhà trường lên phát biểu và cám ơn nhà trường.

Nhằm phát động cho tháng An toàn giao thông, Thầy Phan Quang Tài, tổ trưởng tổ Quản lý nội trú nhà trường thông qua bản cam kết an toàn giao thông đến các em học sinh.

Kết thúc buổi lễ, em Đào Vũ Yến, đại diện cho gần 200 học sinh nhà trường bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới quý thầy giáo, cô giáo và hứa trước các quý vị đại biểu và thầy cô sẽ cố gắng phấn đấu học tập tốt, để đạt nhiều kết quả cao nhất trong năm học 2017-2018.

Buổi lễ khai giảng kết thúc trong niềm tự hào của học sinh, sự tin tưởng của phụ huynh và các quý vị lãnh đạo về một năm học mới với nhiều thành công mới.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi lễ:

8

5 2 1 4 3

6

7  10