LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 5/9/2018 cùng với hàng triệu học sinh cả nước, gần 200 học sinh trường Phổ thông DTNT THCS và THPT Huyện ĐăkR’Lấp đã hân hoan bước vào năm học mới 2018- 2019.
Đến tham dự lễ khai giảng, nhà trường hân hạnh được đón tiếp quý đại biểu:
Ông: Ngô Thanh Danh, phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Tỉnh Đắk Nông.
Ông : Trần Sĩ Thành, phó giám đốc Sở giáo dục và đào tạo Tỉnh Đắk Nông.
Ông : Lê Văn Thị, chủ tịch ủy ban nhân dân huyện ĐắkR’Lấp.
Ông : Nguyễn Bá Lý, phó trưởng công an huyện ĐắkR’Lấp.
Về dự buổi lễ còn có sự hiện diện của các ông, bà trong Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường.

Sau nghi thức khai mạc, ông Trần Sĩ Thành, phó giám đốc Sở giáo dục và đào tạo Tỉnh Đắk Nông đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi tới quý thầy giáo, cô giáo và các em học sinh trên cả nước nhân dịp khải giảng năm học 2018-2019.
Trọng tâm của buỗi lễ là diễn văn khai giảng năm học mới của thầy Trần Văn, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Bài diễn văn tuy ngắn gọn nhưng đã khái quát được các chương trình hành động của nhà trường và những lời căn dặn đầy trách nhiệm của thầy Hiệu trưởng đối với học sinh, đó là sự quyết tâm xây dựng nhà trường thành một địa chỉ đáng tin cậy để giáo dục và nuôi dạy con em đồng bào các dân tộc thiểu số trong huyện.

Ông Ngô Thanh Danh, phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Tỉnh Đắk Nông  đánh  hồi trống khai trường

         Sau bài diễn văn, ông Ngô Thanh Danh, phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Tỉnh Đắk Nông đánh hồi trống khai trường báo hiệu năm học mới bắt đầu với biết bao niềm tin và hy vọng. Tại buổi lễ, ông có đôi lời chỉ đạo và chúc mừng gửi tới thầy và trò nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới.

Kết thúc  buổi lễ, ông Ngô Thanh Danh, đại diện cho HĐND tỉnh, Tỉnh ủy, UBND  tỉnh trao tặng 20 xuất học bổng cho các em học sinh đạt danh hiệu tốt trong học tập và rèn luyện năm học 2017-2018. Buổi lễ khai giảng kết thúc trong niềm tự hào của học sinh, sự tin tưởng của phụ huynh và các quý vị lãnh đạo về một năm học mới với nhiều thành công mới.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi lễ: