LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI VÀ TỔ CHỨC CÁC TRÒ CHƠI DÂN GIAN CHÀO MỪNG 87 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2018)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 26/3 hằng năm đã trở thành ngày vô cùng ý nghĩa với lớp lớp các thế hệ trẻ Việt nam. Vai trò của Đoàn viên, thanh niên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc đã được chứng minh, khẳng định qua suốt chiều dài lịch sử của Đất nước.
Để giáo dục lòng yêu nước, tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong thế hệ trẻ cả nước. Tổ chức các hoạt động phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ hành động vì cộng đồng. Hoạt động Tháng Thanh niên 2018 đã được triển khai sâu rộng tới các Chi đoàn, tới các đoàn viên thanh niên trường THCS và THPT DTNT Đăk R’Lấp và có tính hành động cao, đảm bảo thiết thực, hiệu quả.
BCH đoàn trường đã xét đơn vào đoàn của các thanh niên, đội viên ưu tú qua quá trình rèn luyện và phấn đấu với sự giúp đỡ của các đồng chí đoàn viên, nhất là sự giúp đỡ của các thầy cô giáo trong nhà trường, các bạn đã nhận thức được vai trò và trách nhiệm của người đoàn viên thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là đội hậu bị tin cậy của Đảng, là lực lượng nòng cốt xung kích trong mọi lĩnh vực và hoạt động. Từ đó các bạn đã xác định cho mình quan điểm và lập trường đúng đắn. Các bạn đã nỗ lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện đạt nhiều thành tích đáng khích lệ. Vì vậy các bạn đều xứng đáng là những đội viên, thanh niên tiêu biểu được giới thiệu vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Lễ kết nạp Đoàn viên mới:

Hoà cùng không khí vui tươi, phấn khởi của đoàn viên thanh niên toàn tỉnh nói chung, đoàn viên thanh niên trường THCS và THPT DTNT Đăk R’Lấp nói riêng đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Đúng 7h ngày 24/03/2018. BCH đoàn trường long trọng tổ chức “Giải thi đấu các trò chơi dân gian” giữa các lớp và cử Chi đoàn Giáo viên sang tham gia giải Bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018) do Công an huyện Đăk R’Lấp (Đơn vị kết nghĩa) tổ chức. Và cũng nhằm phát động toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh rèn luyện thể dục thể thao, khỏe để học tập, lao động và bảo vệ Tổ quốc.

Một số hình ảnh thi các trò chơi dân gian:
Thi chuyền chanh


Thi nhảy bao bố

Thi đổ nước vào chai tiếp sức


Thi Kéo co

Thi ném bóng nước trúng đích



Thi nấu cơm Quang Trung

Chi đoàn giáo viên tham gia giải bóng chuyền Công an huyện.