HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2017-2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 14/09/2017 trường PTDTNT THCS & THPT Đắk R’lấp đã long trọng tổ chức Hội nghị Công chức, viên chức năm học 2017 – 2018. Hội nghị Công chức, viên chức là hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của cán bộ, công chức, viên chức và nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị nhằm cụ thể hóa phương châm “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra”, xây dựng nhà trường trong sạch, vững mạnh.

Tại Hội nghị, thầy Trần Văn – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Ban giám hiệu báo cáo kết quả năm học 2016-2017 và thông qua dự thảo kế hoạch năm học 2017-2018.

Tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Thụ – Kế toán nhà trường đã báo cáo thu – chi tài chính năm học 2017-2018.

Hội nghị cũng được nghe báo cáo tổng kết của Ban Thanh tra nhân dân do đồng chí Nguyễn Thành Chung – trưởng Ban thanh tra nhân dân nhà trường trình bày. Hội nghị bầu Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2017-2018 gồm 3 đồng chí: Nguyễn Thành Chung;Phạm Minh Khánh;Bùi Thị Yến.

Hội nghị cũng đã thảo luận các bản báo cáo với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, thể hiện được ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức, viên chức. Đặc biệt, Hội nghị tập trung vào các vấn đề nhiệm vụ trọng tâm năm học, các mục tiêu, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy-học; tổ chức hiệu quả sinh hoạt tổ chuyên môn; nâng cao vai trò của giáo viên chủ nhiệm lớp trong việc tổ chức, phối hợp giáo dục toàn diện học sinh; nâng cao phương thức giáo dục đạo đức, giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục hướng nghiệp theo tinh thần lồng ghép và tích hợp; chú trọng giáo dục kỹ năng sống cho học sinh; nâng cao chất lượng các tiết học trải nghiệm sáng tạo, nghiên cứu khoa học kĩ thuật…Nhiều ý kiến đề xuất các giải pháp đổi mới có tính khả thi cao để thực hiện tốt các nhiệm vụ năm học.

Tại Hội nghị, Hội đồng thi đua khen thưởng của trường đã thông qua các quyết định khen thưởng của các cấp cho các cán bộ, giáo viên và nhân viên có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào, hoạt động của đơn vị đồng thời phát động phong trào thi đua năm học 2017-2018.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, dân chủ và đầy trách nhiệm; Hội nghị CB-GV-CNV của nhà trường đã đưa ra được Nghị quyết của Hội nghị.

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức trường PTDTNT THCS’ & THPT Đắk R’lấp đã thành công tốt đẹp với sự đồng thuận và nhất trí cao của toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường. Hội nghị đã thực sự phát huy được sức mạnh tập thể, tính sáng tạo của mỗi công chức, viên chức và nhân viên. Đây chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của đơn vị trong năm học mới 2017– 2018 và hứa hẹn sẽ là một năm có nhiều khởi sắc của thầy và trò nhà trường.