ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG PTDTNT THCS&THPT ĐĂK R’LẤP NĂM HỌC 2019-2020.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Vào ngày 27 tháng 09 năm 2019, thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 – 2020 của Hội đồng Đội huyện Đăk R’ Lấp. Được sự nhất trí và chỉ đạo của Chi bộ, BGH nhà trường, Liên đội trường PTDTNT THCS&THPT huyện Đăk R’Lấp đã tiến hành Đại hội Liên đội năm học 2019 – 2020.

Về dự với Đại hội Liên đội có: Đại diện ban giám hiệu nhà trường, thầy Nguyễn Trung Kiên – Phó hiệu trưởng nhà trường, cô Bùi Thị Yến – Bí thư đoàn trường cùng với 35 đội viên trong nhà trường.

Tại đại hội, các đại biểu được nghe và đóng góp ý kiến vào báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 – 2019; Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 – 2020. Thông qua các chỉ tiêu phấn đấu trong năm về công tác học tập cũng như thực hiện các phong trào thi đua. Đại hội đã thống nhất cao và đưa dự thảo Chương trình thành nghị quyết Liên đội để cùng thực hiện. Đặc biệt trong đại hội liên đội được lắng nghe những ý kiến chỉ đạo sâu sắc của thầy Nguyễn Trung Kiên – Phó hiệu trưởng nhà trường và các bài tham luận đóng góp xây dựng phong trào Đội từ các chi đội.
Đại hội đã thống nhất bầu Ban chỉ huy Liên đội năm học 2019 – 2020 gồm 05 thành viên. Đây là những bạn đội viên ưu tú, có đủ năng lực, hạnh kiểm tốt, yêu thích công tác Đội. Đại hội tin tưởng rằng với năng lực và sự nhiệt tình của mình, các bạn trong Ban chỉ huy Liên đội khóa mới sẽ phát huy hết khả năng của mình để từng bước đưa Liên đội trường PTDTNT THCS&THPT huyện Đăk R’Lấp trở thành Liên đội ngày càng vững mạnh và đạt nhiều thành tích cao hơn trong phong trào thiếu nhi của huyện Đăk R’Lấp.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi đại hội:

Phần nghi lễ đại hội diễn ra trong không khí trang nghiêm theo nghi thức đội thiếu niên

Tham dự đại hội có đại diện của Ban giám hiệu nhà trường, Bí thư đoàn trường cùng các đội viên ưu tú đại diện cho các đội viên từ chi đội 6 đến 9

Bạn Lý Thị Minh Thư dẫn chương trình đại hội, giới thiệu đoàn chủ tịch cùng thư kí đại hội lên làm việc

Đại hội đã được nghe bạn Thị Ru Tơ – LĐP trường đọc bản báo cáo tổng kết hoạt động đội năm học 2018-2019

Bạn Triệu Thị Lan – LĐT đọc bản phương hướng hoạt động của Liên đội trong năm học 2019-2020.

Tiếp đến là phần trình bày tham luận học tập của bạn Thị Đào – Chi đội lớp 8

Trước khi đi vào phần bỏ phiếu bầu ra BCHLĐ mới bạn Triệu Thị Lan – LĐT liên đội năm học 2018-2019 phát biểu tuyên bố hết nhiệm kì

Tổ bầu cử tiến hành công tác phát và kiểm phiếu

Trong lúc chờ đợi ban kiểm phiếu kiểm tra số phiếu đại diện các chi đội tham gia giao lưu văn nghệ

Sau thời gian làm việc tích cực đại hội đã bầu ra được những gương mặt tiêu biểu đại diện cho 113 đội viên trong liên đội vào BCH LĐ mới. BCHLĐ mới ra mắt đại hội

Thầy Nguyễn Trung Kiên – Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo và tặng quà cho 2 đội viên ưu tú của BCH LĐ cũ

Với thành công của Đại hội liên đội và với sự lãnh đạo của BCH liên đội mới cùng sự quan tâm của các cấp lãnh đạo hy vọng rằng năm học 2019-2020 Liên đội trường PTDTNT THCS &THPT Đăk R’lấp sẽ thực hiện thật hiệu quả các chỉ tiêu mà đại hội đề ra và đạt nhiều thành tích trong học tập và trong hoạt động Đội./.

                                 TPTĐ: Hoàng Hoa Thúy