VUI HỘI TRĂNG RẰM 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thế là một cái tết Trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa đã đến. Không khí Trung thu đã tràn ngập khắp mọi nơi cùng niềm vui hân hoan của tuổi thơ. Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu, thực hiện chương trình công tác Đoàn – Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 – 2020, nhằm nâng cao trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng động và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Với mong muốn tổ chức cho thiếu nhi được vui chơi, đón tết Trung thu trong không khí vui mừng, bổ ích.

Được sự cho phép của Ban giám hiệu, vào lúc 19h00’ ngày 12/09/2019 liên đội trường PTDTNT THCS&THPT huyện Đăk R’lấp phối hợp với đoàn thanh niên, tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2019. Đây là dịp để các em được giao lưu, gặp mặt, vui chơi, phá cỗ trông trăng.

Đêm hội trăng rằm của trường rất vinh dự được đón các thầy cô giáo, toàn thể học sinh, cùng chi đoàn kết nghĩa công an huyện đến chung vui cùng tuổi thơ.                                                                                              Với sự dẫn chương trình duyên dáng của cô giáo Phạm Thị Hoài, sau khi lắng nghe thầy hiệu trưởng đọc thư chúc tết của bác chủ tịch nước, các lớp bước vào phần thi văn nghệ của đêm hội trăng rằm. Đến tham gia cùng các em, chi đoàn công an mang đến một tiết mục giao lưu đặc sắc, rất được các em yêu thích và chào đón. Kết thúc đêm hội, các lớp cùng nhau phá cổ, trông trăng.

Sau đây là một số hình ảnh của đêm hội trăng rằm.

    

          

TPT Đội: Hoàng Hoa Thúy